Posted on 02/12/2020 Tên nhãn hiệu – Các lưu ý với Startup Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Khi quyết định khởi sự kinh doanh, các startup phải đối mặt với rất nhiều thách thức và các rào cản. Các thách thức đến từ thị trường, mô hình, chiến lược kinh doanh và khung...
Posted on 02/12/2020 Nhãn hiệu phi truyền thống (kỳ 1) Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Không phải cho đến khi thị trường hàng hóa/dịch vụ phát triển thì nhãn hiệu mới được sử dụng để thực hiện việc phân biệt hàng hóa/dịch vụ đến từ các nguồn gốc khác nhau. Các...
Posted on 02/12/2020 Nhãn hiệu phi truyền thống (Kỳ 2) Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Nhãn hiệu màu sắc (color marks) Nhãn hiệu truyền thống có thể cũng là những nhãn hiệu được cấu tạo từ màu sắc, sự khác biệt nằm ở chỗ trong khi nhãn hiệu truyền thống sẽ bao...
Posted on 02/12/2020 Xác lập quyền sở hữu và quản trị nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là quyền sở hữu công nghiệp ngày càng có ý nghĩa quan trọng và mang tính sống còn đối với doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh...
Posted on 02/12/2020 Nhãn hiệu vẫn chiếm “tỷ trọng” lớn Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Việc phát triển tài sản trí tuệ là nhu cầu chung của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Hữu Cẩn, Phó Viện trưởng Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, xét về cơ cấu tài sản...
Posted on 02/12/2020 Bảo hộ nhãn hiệu màu tại Việt Nam và nước ngoài Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Nhãn hiệu màu sắc được coi là nhãn hiệu thuộc nhóm phi truyền thống. Nhãn hiệu màu có thể chứa một màu duy nhất hoặc kết hợp màu có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các...
Posted on 02/12/2020 Bảo vệ nhãn hiệu thương mại trên Internet Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Với sự mở rộng của thương mại điện tử thông qua các trang web bán đấu giá (auction web site) và bán lẻ (stand-alone web site) trên Internet với nhiều sản phẩm được chào bán,...
Posted on 02/12/2020 Nhãn hiệu vẫn chiếm “tỷ trọng” lớn Categories Thư viện phòng nhãn hiệu Share Việc phát triển tài sản trí tuệ là nhu cầu chung của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Hữu Cẩn, Phó Viện trưởng Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, xét về cơ cấu tài sản...